Ảnh hưởng từ quảng cáo đến lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu bán lẻ tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Ngọc Diệp, Phan Thanh Hải
Số trang:
Tr. 110 - 113
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 796 (Kỳ 1 tháng 03)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động quảng cáo, lòng trung thành thương hiệu, lĩnh vực bán lẻ, Việt Nam
Tóm tắt:
Bài viết phân tích, đánh giá và nhận định, rút ra cơ sở lý thuyết giải thích cho chủ đề hoạt động quảng cáo, lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu, qua đó đề xuất mô hình nghiên cứu lý thuyết và các giả thuyết cho các nghiên cứu tiếp theo.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong xây dựng và quản trị thương hiệu thời đại số tại Việt Nam