Thực trạng đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics cảng biển của Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Xuân Quyết, Võ Thị Diệu Hiền
Số trang:
Tr.106-110
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 1+2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.00727
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Logistic cảng biển, chất lượng dịch vụ, đầu tư
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Cảng biển của TP. Hồ Chí Minh có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển kinh tế, bảo đảm an ninh, quốc phòng trong hội nhập quốc tế của đất nước… Nghiên cứu này đánh giá thực trạng đầu tư và yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Logistic cảng biển của TP. Hồ Chí Minh.
Tạp chí liên quan
- Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
- Sự hài lòng của người tiêu dùng sản phẩm kẹo truyền thống trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
- Phát triển Fintech, nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại
- Thực trạng và giải pháp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trên địa bàn thành phố Đồng Hới
- Chất lượng tín dụng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội