Chính sách phúc lợi nhằm cải thiện năng suất lao động trong lĩnh vực lưu trú du lịch
Tác giả: Đỗ Cẩm Thơ
Số trang:
Tr. 36-37
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ lưu trú, chất lượng dịch vụ, chính sách phúc lợi, lao động
Tóm tắt:
Đối với các cơ sở lưu trú du lịch ở Việt Nam, đặc biệt sau dịch Covid-19 việc thu hút lại người lao động đồng thời đảm bảo cân bằng năng suất bằng hoặc hơn so với trước dịch hiện la quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Vì vậy cần nâng cao năng suất lao động, đảm bảo nhân sự, nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú.
Tạp chí liên quan
- Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
- Sự hài lòng của người tiêu dùng sản phẩm kẹo truyền thống trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
- Phát triển Fintech, nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại
- Thực trạng và giải pháp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trên địa bàn thành phố Đồng Hới
- Chất lượng tín dụng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội