Hoạt động marketing trên nền tảng kỹ thuật số : nghiên cứu tại một số doanh nghiệp lĩnh vực in trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Tuấn Anh
Số trang:
Tr. 28 - 30
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 626+627
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động marketing, kỹ thuật số, thành phố Hồ Chí Minh
Chủ đề:
Marketing
&
Kỹ thuật Số
Tóm tắt:
Bài báo phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động marketing trên nền tảng kỹ thuật số của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Tạp chí liên quan
- Lợi ích và rủi ro của các nền tảng lao động kỹ thuật số đối với sự phát triển của thị trường lao động
- Đánh giá sự khác biệt của thu nhập và giới tính của khách hàng đến trách nhiệm xã hội kỹ thuật số và các yếu tố liên quan đến thương hiệu của các chuỗi cà phê trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích lợi ích và rủi ro của tiền kĩ thuật số Ngân hàng Trung ương
- Ảnh hưởng của tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương đối với tính bao trùm tài chính
- Điều kiện phát hành tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương và một số đề xuất, kiến nghị