Nghiên cứu ý định sử dụng túi mua sắm riêng của giới trẻ bằng phương pháp PLS-SEM
Tác giả: Phạm Hương Oanh, Nguyễn Thị Khánh Chi, Trương Tuấn Anh, Nguyễn Ngọc Quỳnh
Số trang:
Tr. 60-69
Số phát hành:
Số 12(535)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8 12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cửa hàng, người tiêu dùng, túi mua sắm, giới trẻ
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu tác động của sự quan tâm tới moi trường, chính sách khuyến khích của cửa hàng đến ý định mang túi riêng khi đi mua sắm của giới trẻ hiện nay. Kết quả đã gợi ý một số hàm ý chính sách cho các cơ quan quản lý và doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ nhằm khuyến khích người tiêu dùng chủ động mang túi riêng khi đi mua sắm.
Tạp chí liên quan
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết
- Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam





