Dùng truyền thông đại chúng trong định hướng dư luận : thực tiễn ở Tây Ban Nha và gợi mở cho Việt Nam
Tác giả: Chử Thị Nhuần
Số trang:
Tr. 72-79
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Âu
Số phát hành:
Số 10 (265)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông đại chúng, dư luận xã hôi, Tây Ban Nha, hội nhập EU
Chủ đề:
Hội nhập quốc tế
Tóm tắt:
Phân tích khái quát những nét cơ bản về lĩnh vực truyền thông đại chúng ở Tây Ban Nha và nghiên cứu trường hợp Tây Ban Nha dùng truyền thông để định hướng dư luận đối với các vấn đề về hội nhập EU.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Chính sách tiền tệ và khả năng sinh lời : thực nghiệm từ ngân hàng thương mại niêm yết ở Việt Nam
- Tác động của quản trị đến ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại : vai trò của quản trị quốc gia