Ứng dụng mô hình mạng học sâu dự báo lượng khách hàng
Tác giả: Nguyễn Thu Hằng, Phạm Thị Nguyệt
Số trang:
Tr. 67 - 69
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 619
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cách mạng công nghệ 4.0, trí tuệ nhân tạo
Chủ đề:
Công nghệ 4.0
Tóm tắt:
Trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0, trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành xu hướng toàn cầu và được ứng dụng phổ biến trong mọi ngày nghề, lĩnh vực, tổ chức, doanh nghiệp. Tại Việt Nam trong những năm gần đây, các giải pháp sử dụng trí tuệ nhân tạo trong phân tích dự báo thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp giúp tối ưu hóa quy trình và tài nguyên đồng thời giảm chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Do đó ngày càng có nhiều nghiên cứu về các giải pháp phân tích dự đoán hỗ trợ bởi AI được triển khai và áp dụng trong kinh tế, tài chính.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





