Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp viễn thông
Tác giả: Nguyễn Quang Hưng
Số trang:
Tr. 22 - 24
Số phát hành:
Số 624
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị quan hệ khách hàng, doanh nghiệp viễn thông
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Bài viết phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp viễn thông và đánh giá về quản trị quan hệ khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong xây dựng và quản trị thương hiệu thời đại số tại Việt Nam