Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp viễn thông
Tác giả: Nguyễn Quang Hưng
Số trang:
Tr. 22 - 24
Số phát hành:
Số 624
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị quan hệ khách hàng, doanh nghiệp viễn thông
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Bài viết phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp viễn thông và đánh giá về quản trị quan hệ khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng ứng dụng đơn giản hóa mặt cong tự do bằng các tấm phẳng đa giác trong thiết kế kiến trúc
- Ứng dụng mặt cong hình học Hyperbolic Paraboloid trong thiết kế đồ án kiến trúc
- Ứng dụng công nghệ để tối ưu thời gian trong quá trình thiết kế thi công nội thất
- Ứng dụng mặt cong tự do trong thiết kế và xây dựng các công trình kiến trúc hiện đại tại Việt Nam
- Giải pháp giảm nhiễu cho các tín hiệu mới trong các hệ thống định vị sử dụng vệ tinh