Nghiên cứu ý định chấp nhận marketing mạng xã hội trong giới trẻ Việt Nam
Tác giả: Phan Tuấn Anh
Số trang:
Tr. 112-116
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 789
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ý định chấp nhận, marketing mạng xã hội, marketing
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá các yếu tố tác động đến ý định chấp nhận marketing qua mạng xã hội của người dùng thế hệ gen Z. Thông qua dữ liệu được thu thập, tác giả đã sử dụng kỹ thuật phân tích dữ liệu thế hệ mới PLS-SEM để kiểm định mô hình nghiên cứu.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





