Nghiên cứu ý định chấp nhận marketing mạng xã hội trong giới trẻ Việt Nam
Tác giả: Phan Tuấn Anh
Số trang:
Tr. 112-116
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 789
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ý định chấp nhận, marketing mạng xã hội, marketing
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá các yếu tố tác động đến ý định chấp nhận marketing qua mạng xã hội của người dùng thế hệ gen Z. Thông qua dữ liệu được thu thập, tác giả đã sử dụng kỹ thuật phân tích dữ liệu thế hệ mới PLS-SEM để kiểm định mô hình nghiên cứu.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện