Xác định hành vi thanh toán tiền mặt bằng mã QR trực tuyến
Tác giả: Đoàn Thị Như Hảo
Số trang:
Tr. 70-76
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 10(229)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.6
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hành vi thanh toán, tiền mặt, mã QR trực tuyến, công nghiệp 4.0
Tóm tắt:
Bài viết chỉ ra các yếu tố tác động lên hành vi của người tiêu dùng, đối với việc sử dụng thanh toán mã code QR trực tuyến tại TP.HCM. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm giúp các nhà quản trị trong lĩnh vực thương mại điện tử có thêm cái nhìn tổng quan hơn về hành vi của người tiêu dùng, đối với việc sử dụng thanh toán mã code QR trực tuyến và đưa ra các quyết định quản trị đúng đắn.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Chính sách tiền tệ và khả năng sinh lời : thực nghiệm từ ngân hàng thương mại niêm yết ở Việt Nam
- Tác động của quản trị đến ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại : vai trò của quản trị quốc gia