Xác định hành vi thanh toán tiền mặt bằng mã QR trực tuyến
Tác giả: Đoàn Thị Như Hảo
Số trang:
Tr. 70-76
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 10(229)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.6
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hành vi thanh toán, tiền mặt, mã QR trực tuyến, công nghiệp 4.0
Tóm tắt:
Bài viết chỉ ra các yếu tố tác động lên hành vi của người tiêu dùng, đối với việc sử dụng thanh toán mã code QR trực tuyến tại TP.HCM. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm giúp các nhà quản trị trong lĩnh vực thương mại điện tử có thêm cái nhìn tổng quan hơn về hành vi của người tiêu dùng, đối với việc sử dụng thanh toán mã code QR trực tuyến và đưa ra các quyết định quản trị đúng đắn.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





