Ảnh hưởng của độ nhạy văn hóa và mô hình tính cách đến ý định mua hàng trực tuyến
Tác giả: Nguyễn Việt Dũng
                    Số trang:
                    Tr. 67 - 69
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 623
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    209 Phan Thanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Mua hàng trực tuyến, kinh doanh trực tuyến
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Mua hàng trực tuyến
                    
                
                
            Tóm tắt:
Nghiên cứu phân tích sự tác động của yếu tố nhạy văn hóa và một số nhân tố thuộc mô hình tính cách là tính hướng ngoại, sự sẵn sang trải nghiệm, sự dễ chịu đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam. Kết quả phân tích cho thấy tất cả bốn yếu tố đều có tác động thuận chiều và có ý nghĩa đến ý định mua hàng trực tuyến với mức hệ số là 36%. Điều này làm cơ sở cho các doanh nghiệp có kinh doanh trực tuyến có thêm các căn cứ để có thể hiểu rõ, phân tích chính xác hơn thị trường mục tiêu của mình.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trước trả sau đối với hình thức thanh toán trực tuyến của thế hệ Z
 - Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định mua hàng trực tuyến của thế hệ Z tại Đà Nẵng
 - Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh
 - Ảnh hưởng từ trải nghiệm khách hàng trong quá trình mua hàng đến ý định mua hàng trực tuyến tại thị trường bán lẻ Việt Nam
 - Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại trực tuyến của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh
 





