CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Ảnh hưởng của độ nhạy văn hóa và mô hình tính cách đến ý định mua hàng trực tuyến

Tác giả: Nguyễn Việt Dũng
Số trang: Tr. 67 - 69
Số phát hành: Số 623
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Mua hàng trực tuyến, kinh doanh trực tuyến
Tóm tắt:

Nghiên cứu phân tích sự tác động của yếu tố nhạy văn hóa và một số nhân tố thuộc mô hình tính cách là tính hướng ngoại, sự sẵn sang trải nghiệm, sự dễ chịu đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam. Kết quả phân tích cho thấy tất cả bốn yếu tố đều có tác động thuận chiều và có ý nghĩa đến ý định mua hàng trực tuyến với mức hệ số là 36%. Điều này làm cơ sở cho các doanh nghiệp có kinh doanh trực tuyến có thêm các căn cứ để có thể hiểu rõ, phân tích chính xác hơn thị trường mục tiêu của mình.

Tạp chí liên quan