Phương pháp xây dựng chân dung khách hàng làm cơ sở tạo lập không gian sống cá tính
Tác giả: Trần Ngọc Thanh Trang
Số trang:
Tr. 46-49
Tên tạp chí:
Kiến trúc
Số phát hành:
Số 8 (327)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
745.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thiết kế nội thất, chân dung khách hàng, không gian sống cá tính
Chủ đề:
Thiết kế--Nội thất
Tóm tắt:
Trình bày về xu hướng cá nhân hóa trong thiết kế nội thất, thiết kế nội thất lấy người dùng làm trung tâm, tầm quan trọng của sự “đồng cảm” với khách hàng trong việc lên ý tưởng thiết kế nội thất, phương pháp xây dựng chân dung khách hàng làm cơ sở tạo lập không gian sống cá tính.
Tạp chí liên quan
- Tác động của trí tuệ nhân tạo (AI) tới đào tạo và hành nghề thiết kế nội thất
- Ứng dụng công nghệ AI trong thiết kế nội thất
- Yếu tố hậu hiện đại trong nghệ thuật trang trí nội thất một số khách sạn 5 sao tại thành phố Hồ Chí Minh
- Nhận diện tính thẩm mỹ trong thiết kế nội thất khách sạn hiện nay tại Việt Nam bằng lý thuyết mỹ học kiến trúc
- Quan điểm đào tạo ngành Thiết kế nội thất ở Việt Nam