Phương pháp xây dựng chân dung khách hàng làm cơ sở tạo lập không gian sống cá tính
Tác giả: Trần Ngọc Thanh Trang
Số trang:
Tr. 46-49
Tên tạp chí:
Kiến trúc
Số phát hành:
Số 8 (327)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
745.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thiết kế nội thất, chân dung khách hàng, không gian sống cá tính
Chủ đề:
Thiết kế--Nội thất
Tóm tắt:
Trình bày về xu hướng cá nhân hóa trong thiết kế nội thất, thiết kế nội thất lấy người dùng làm trung tâm, tầm quan trọng của sự “đồng cảm” với khách hàng trong việc lên ý tưởng thiết kế nội thất, phương pháp xây dựng chân dung khách hàng làm cơ sở tạo lập không gian sống cá tính.
Tạp chí liên quan
- Giá trị bền vững trong phát triển kiến trúc tại Việt Nam
- Hướng tới sự phát triển bền vững của kiến trúc Việt Nam
- Giá trị bền vững trong di sản kiến trúc xưa và nay - Góc nhìn từ lịch sử và bảo tồn di sản
- Bản sắc và các giá trị cốt lõi của kiến trúc
- Mô hình đô thị đặc thù - đô thị động lực trong bối cảnh của TP. Hồ Chí Minh