Phương pháp xây dựng chân dung khách hàng làm cơ sở tạo lập không gian sống cá tính
Tác giả: Trần Ngọc Thanh Trang
Số trang:
Tr. 46-49
Tên tạp chí:
Kiến trúc
Số phát hành:
Số 8 (327)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
745.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thiết kế nội thất, chân dung khách hàng, không gian sống cá tính
Chủ đề:
Thiết kế--Nội thất
Tóm tắt:
Trình bày về xu hướng cá nhân hóa trong thiết kế nội thất, thiết kế nội thất lấy người dùng làm trung tâm, tầm quan trọng của sự “đồng cảm” với khách hàng trong việc lên ý tưởng thiết kế nội thất, phương pháp xây dựng chân dung khách hàng làm cơ sở tạo lập không gian sống cá tính.
Tạp chí liên quan
- Đô thị thông minh và nông thôn thông minh trong bối cảnh chính quyền hai cấp : tiếp cận tích hợp và chuyển đổi số lãnh thổ
- Mô hình quản lý giá trị tăng thêm từ đất (LVCA) các khu vực phát triển theo định hướng giao thông công cộng (TOD) tại TP. HCM
- Tác động của tỷ lệ hẻm núi đô thị và hướng đường phố tới điều kiện vi khí hậu và tiện nghi nhiệt ngoài trời tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
- Nghiên cứu tái phát triển khu vực đất nâu : trường hợp khu vực phía Tây TP. Hồ Chí Minh
- Công viên nghĩa trang - mô hình hạ tầng xanh mới hướng tới đô thị bền vững