Phương pháp xây dựng chân dung khách hàng làm cơ sở tạo lập không gian sống cá tính
Tác giả: Trần Ngọc Thanh Trang
Số trang:
Tr. 46-49
Tên tạp chí:
Kiến trúc
Số phát hành:
Số 8 (327)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
745.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thiết kế nội thất, chân dung khách hàng, không gian sống cá tính
Chủ đề:
Thiết kế--Nội thất
Tóm tắt:
Trình bày về xu hướng cá nhân hóa trong thiết kế nội thất, thiết kế nội thất lấy người dùng làm trung tâm, tầm quan trọng của sự “đồng cảm” với khách hàng trong việc lên ý tưởng thiết kế nội thất, phương pháp xây dựng chân dung khách hàng làm cơ sở tạo lập không gian sống cá tính.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng kiến trúc cảnh quan, công trình các Khu nhà ở công nhân phục vụ khu công nghiệp tại Hà Nội
- Giải pháp thiết kế căn hộ linh hoạt
- Sử dụng vật liệu tái chế trong nội thất nhà ở tạo không gian kiến trúc ấn tượng và phù hợp với xu hướng phát triển bền vững
- Đô thị du lịch Đà Lạt : định hướng sản phẩm và quy hoạch phân vùng không gian
- Universal design : bài học kinh nghiệm và khả năng vận dụng trong thiết kế “specialized street” ở thành phố Hồ Chí Minh