Phương pháp xây dựng chân dung khách hàng làm cơ sở tạo lập không gian sống cá tính
Tác giả: Trần Ngọc Thanh Trang
Số trang:
Tr. 46-49
Tên tạp chí:
Kiến trúc
Số phát hành:
Số 8 (327)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
745.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thiết kế nội thất, chân dung khách hàng, không gian sống cá tính
Chủ đề:
Thiết kế--Nội thất
Tóm tắt:
Trình bày về xu hướng cá nhân hóa trong thiết kế nội thất, thiết kế nội thất lấy người dùng làm trung tâm, tầm quan trọng của sự “đồng cảm” với khách hàng trong việc lên ý tưởng thiết kế nội thất, phương pháp xây dựng chân dung khách hàng làm cơ sở tạo lập không gian sống cá tính.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản