Tác động của các FTA thế hệ mới đến hoạt động của doanh nghiệp du lịch
Tác giả: Lương Thị Hà Thị Thanh
Số trang:
Số 8
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Tr.62-63
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
FTA thế hệ mới, doanh nghiệp du lịch, Hiệp định Thương Mại Tự do
Chủ đề:
Doanh nghiệp--Du lịch
Tóm tắt:
Những chính sách hỗ trợ của Nhà nước, việc Việt Nam tham gia Hiệp định Thương Mại Tự do (FTA) thế hệ mới đem lại nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch. Bên cạnh những tác động tích cực, các FTA này cũng sẽ đem lại những thách thức không nhỏ.
Tạp chí liên quan
- Tác động từ nguồn lực vô hình và năng lực động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch tại Tp. Hồ Chí Minh
- Yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của nhân viên trong các doanh nghiệp dịch vụ lữ hành
- Thực hiện tăng trưởng xanh trong các doanh nghiệp du lịch
- Doanh nghiệp du lịch cần thay đổi để thích ứng
- Đánh giá tác động của COVID-19 đến các doanh nghiệp du lịch dịch vụ Đà Nẵng