Tác động của các FTA thế hệ mới đến hoạt động của doanh nghiệp du lịch
Tác giả: Lương Thị Hà Thị Thanh
Số trang:
Số 8
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Tr.62-63
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
FTA thế hệ mới, doanh nghiệp du lịch, Hiệp định Thương Mại Tự do
Chủ đề:
Doanh nghiệp--Du lịch
Tóm tắt:
Những chính sách hỗ trợ của Nhà nước, việc Việt Nam tham gia Hiệp định Thương Mại Tự do (FTA) thế hệ mới đem lại nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch. Bên cạnh những tác động tích cực, các FTA này cũng sẽ đem lại những thách thức không nhỏ.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Khai thác các giá trị trò chơi, trò diễn dân gian trong phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Hồng
- Ứng dụng mô hình máy bay không người lái xây dựng bản đồ địa hình tỉ lệ lớn tại khu vực núi Luốt, Xuân Mai, Hà Nội