Yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả áp dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở đồng bằng sông Cửu Long
Tác giả: Bùi Đăng Khoa, Lê Nguyễn Đoan Khôi
Số trang:
Tr. 97-102
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 787
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, kinh doanh du lịch, Yếu tố ảnh hưởng, Đồng bằng sông Cửu Long
Tóm tắt:
Nhằm nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của việc áp dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long, bài viết đưa các cơ sở lý thuyết cho nghiên cứu như địa bàn nghiên cứu, cỡ mẫu, phương pháp chọn mẫu, phương pháp phân tích, kết quả của nghiên cứu. Trên cơ sở đó, bài viết rút ra được một số kết luận quan trọng về hiệu quả áp dụng thương mại điện tử để thúc đẩy hoạt động này của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Phân tích ứng xử của công trình bị hư hại đối với động đất dự đoán sử dụng phân tích mô hình một bậc tự do được xác định từ dữ liệu gia tốc
- Đánh giá ảnh hưởng của liên kết dầm thép I với tấm sàn bê tông nhẹ EPS-C đến ổn định tổng thể của dầm
- Phân tích giá trị áp suất của sóng xung kích truyền trong đường hầm có mặt cắt ngang thay đổi bằng phần mềm Ansys Autodyn 3D
- Nghiên cứu sử dụng quặng sắt và barite kết hợp với phụ gia khoáng trong chế tạo bê tông siêu nặng cho công trình bức xạ
- Nghiên cứu ảnh hưởng thành phần phụ gia polime tái phân tán đến tính chất vữa khô





