Sự ảnh hưởng của thương hiệu điện tử và trang điện tử đối với lòng trung thành của khách hàng
Tác giả: Nguyễn Thị Vân Quỳnh
Số trang:
Tr. 93-96
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 787
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu điện tử, mức độ trung thành của khách hàng, trang web, lòng trung thành khách hàng
Chủ đề:
Khách hàng
&
Lòng trung thành--Khách hàng
Tóm tắt:
Thương mại điện tử được hiểu là thương hiệu được xây dựng và phát triển, tương tác và thể hiện qua mạng thông tin toàn cầu. Các nhà phát triển thương hiệu điện tử nên phát triển thương hiệu với môi trường internet bằng cách tạo ra sự tương tác và hấp dẫn để biến người dùng và người tiếp nhận thông tin trên internet thành khách hàng. Các yếu tố như tính đơn giản, dễ giao tiếp, mang tính giải trí, tính hấp dẫn và tính lâu dài rất quan trọng và sống còn đối với một thương hiệu điện tử. Bài viết này giải thích sự tác động của thương hiệu điện tử và các trang web đối với lòng trung thành của khách hàng, đồng thời, thể hiện mối quan hệ giữa thương hiệu và website.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân với sản phẩm camera an ninh
- Nâng cao lòng trung thành của khách hàng khi mua hàng trên sàn thương mại điện tử
- Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng : tiếp cận từ mô hình tích hợp giá trị cảm nhận và đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc
- Tác động tự tương đống hình ảnh và chức năng đến lòng trung thành của khách hàng
- Ngân hàng với việc thực hiện trách nhiệm xã hội và xây dựng lòng trung thành của khách hàng