Quyền sở hữu trí tuệ trong phát triển thương hiệu quốc gia tại Hàn Quốc từ đầu thế kỷ XXI đến nay
Tác giả: Hoàng Minh Lợi
Số trang:
Tr. 61-60
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Đông Bắc Á
Số phát hành:
Số 10(260)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quyền sở hữu trí tuệ, thương hiệu quốc gia, Hàn Quốc
Chủ đề:
Quyền sở hữu trí tuệ
Tóm tắt:
Bài viết đề cập quyền sở hữu trí tuệ trong phạm vi liên quan tới những lĩnh vực nổi trội của phát triển thương hiệu quốc gia, đó là các lĩnh vực khoa học - công nghệ và văn hóa quốc gia. Trên cơ sở đó, quyền sở hữu trí tuệ được mở rộng hơn khi liên quan trực tiếp tới công nghiệp văn hóa và quyền lực mềm của Hàn Quốc từ đầu thế kỷ XXI đến nay.
Tạp chí liên quan
- Xác định thiệt hại do xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
- Thực thi quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường số và những vướng mắc trong xác định thẩm quyền của toà án Việt Nam
- Xác định di sản thừa kế là quyền sở hữu trí tuệ
- Trách nhiệm pháp lý liên quan đến trí tuệ nhân tạo trong việc xử lý dữ liệu cả nhân – pháp luật liên minh Châu âu và gợi mở cho Việt Nam
- Quyền tác giả đối với tác phẩm được tạo ra từ trí tuệ nhân tạo