Hoàn thiện kiểm soát nội bộ hoạt động cho vay khách hàng kinh doanh tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) - Chi nhánh Nha Trang
Tác giả: Phùng Thị Mi, Nguyễn Thị Lệ Hằng
Số trang:
Tr. 31-37
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 227
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiểm soát nội bộ, kiểm soát, ngân hàng, Tiên Phong
Tóm tắt:
Đánh giá thực trạng công tác kiểm soát nội bộ (KSNB) hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp (KHDN), tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) - Chi nhánh (CN) Nha Trang. Để từ đó, đề xuất các giải pháp phù hợp, nhằm hoàn thiện công tác KSNB hoạt động cho vay KHDN tại TPBank - CN Nha Trang.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến hệ thống kiểm soát nội bộ tại các công ty bất động sản niêm yết tại Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam về kiểm soát nội bộ tại các ngân hàng thương mại
- Ứng dụng công nghệ vào kiểm soát nội bộ trong doanh nghiệp khách sạn
- Hoàn thiện chức năng kiểm soát trong quản trị tài chính các trường đại học công lập trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh





