Hoàn thiện kiểm soát nội bộ hoạt động cho vay khách hàng kinh doanh tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) - Chi nhánh Nha Trang
Tác giả: Phùng Thị Mi, Nguyễn Thị Lệ Hằng
Số trang:
Tr. 31-37
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 227
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiểm soát nội bộ, kiểm soát, ngân hàng, Tiên Phong
Tóm tắt:
Đánh giá thực trạng công tác kiểm soát nội bộ (KSNB) hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp (KHDN), tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) - Chi nhánh (CN) Nha Trang. Để từ đó, đề xuất các giải pháp phù hợp, nhằm hoàn thiện công tác KSNB hoạt động cho vay KHDN tại TPBank - CN Nha Trang.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6