Truyền thông giúp người dân tiếp cận tài chính tiêu dùng từ các công ty tài chính thức, góp phần đẩy lùi tín dụng đen
Tác giả: Trần THị Thanh Bích
Số trang:
Tr. 34-40
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 20(605)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tài chính tiêu dùng, truyền thông, tín dụng đen
Chủ đề:
Tín dụng đen
&
Tài chính tiêu dùng
Tóm tắt:
Bài viết tập trung nêu bật điểm khác biệt giữa công ty tài chính tiêu dùng chính thức với hoạt động của các công ty chính không phải là TCTD, các cửa hàng cầm đồ, các App cho vay, ... Đồng thời gợi mở những giải pháp góp phần giúp các cơ quan quản lý, các cơ quan truyền thông và xã hội hiểu và tránh nhầm mở hoạt động của các công ty tài chính chính thức với các loại hình này.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển