Cơ hội và thách thức cho Việt Nam khi hội nhập lĩnh vực mua sắm công
Tác giả: Nghiêm Thị Thúy Hằng
Số trang:
Tr. 70-74
Số phát hành:
Số 786
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cơ hội và thách thức, hội nhập, mua sắm
Tóm tắt:
Hội nhập lĩnh vực mua sắm công trong những năm qua đã trở thành xu hướng tất yếu trên thế giới đặc biệt là tại các quốc gia phát triển. Việc tăng cường hoạt động đám phán ký kết các hiệp định thương mại tự do có nội dung mua sắm công đã khẳng định ý chí mục tiêu của Việt Nam trong việc xây dựng môi trường mua sắm công thực sự minh bạch, hiệu quả, phù hợp chuẩn mực và thông lệ quốc tế, từ đó giúp nâng cao hơn nữa vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.
Tạp chí liên quan
- Các yếu tố của người ảnh hưởng trên nền tảng Tiktok tác động đến ý định mua sắm của thế hệ gen Z ở Tp. Hồ Chí Minh
- Shoppertainment - mua sắm kết hợp giải trí: xu hướng marketing cho các nhà bán lẻ thời trang
- Bàn về các yếu tố thúc đẩy mua sắm thực dụng, mua sắm theo sở thích: Nghiên cứu trường hợp về ý định sử dụng dịch vụ phát nhạc trực tuyến của Gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu ý định sử dụng túi mua sắm riêng của giới trẻ bằng phương pháp PLS-SEM
- Trung tâm thời trang Vinatex “nóng” lại nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng