Đặc điểm từ ngữ trong diễn ngôn quảng cáo thực phẩm chức năng trên mạng xã hội Facebook
Tác giả: Đỗ Khôi Nguyên, Phan Thanh Bảo Trân
Số trang:
Tr. 44-49
Tên tạp chí:
Ngôn ngữ
Số phát hành:
Số 9 (383)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
495.922
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Diễn ngôn quảng cáo, thực phẩm chức năng, Facebook, mạng xã hội
Chủ đề:
Diễn ngôn quảng cáo
Tóm tắt:
Mô tả các đặc điểm từ ngữ trong diễn ngôn quảng cáo thực phẩm chức năng trên mạng xã hội Facebook qua khảo sát 586 diễn ngôn của tám nhãn hàng: viên uống giải độc gan Naturenz, viên uống giải độc gan Tuệ Linh, viên uống cân bằng nội tiết cải thiện sinh lí nữ Sâm Angela Gold; viên uống bảo vệ mắt Wit, viên uống bảo vệ não QtiV, men vi sinh Yunpro (dạng bột) và siro tăng cường sức đề kháng Pimum.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai





