CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Đặc điểm từ ngữ trong diễn ngôn quảng cáo thực phẩm chức năng trên mạng xã hội Facebook

Tác giả: Đỗ Khôi Nguyên, Phan Thanh Bảo Trân
Số trang: Tr. 44-49
Tên tạp chí: Ngôn ngữ
Số phát hành: Số 9 (383)
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 495.922
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Diễn ngôn quảng cáo, thực phẩm chức năng, Facebook, mạng xã hội
Tóm tắt:

Mô tả các đặc điểm từ ngữ trong diễn ngôn quảng cáo thực phẩm chức năng trên mạng xã hội Facebook qua khảo sát 586 diễn ngôn của tám nhãn hàng: viên uống giải độc gan Naturenz, viên uống giải độc gan Tuệ Linh, viên uống cân bằng nội tiết cải thiện sinh lí nữ Sâm Angela Gold; viên uống bảo vệ mắt Wit, viên uống bảo vệ não QtiV, men vi sinh Yunpro (dạng bột) và siro tăng cường sức đề kháng Pimum.

Tạp chí liên quan