Đặc điểm từ ngữ trong diễn ngôn quảng cáo thực phẩm chức năng trên mạng xã hội Facebook
Tác giả: Đỗ Khôi Nguyên, Phan Thanh Bảo Trân
Số trang:
Tr. 44-49
Tên tạp chí:
Ngôn ngữ
Số phát hành:
Số 9 (383)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
495.922
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Diễn ngôn quảng cáo, thực phẩm chức năng, Facebook, mạng xã hội
Chủ đề:
Diễn ngôn quảng cáo
Tóm tắt:
Mô tả các đặc điểm từ ngữ trong diễn ngôn quảng cáo thực phẩm chức năng trên mạng xã hội Facebook qua khảo sát 586 diễn ngôn của tám nhãn hàng: viên uống giải độc gan Naturenz, viên uống giải độc gan Tuệ Linh, viên uống cân bằng nội tiết cải thiện sinh lí nữ Sâm Angela Gold; viên uống bảo vệ mắt Wit, viên uống bảo vệ não QtiV, men vi sinh Yunpro (dạng bột) và siro tăng cường sức đề kháng Pimum.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú