Sự trải nghiệm và hành vi gắn kết khách hàng - vai trò của Thuyết bản sắc Xã hội : nghiên cứu thực nghiệm Dịch vụ du lịch sức khoẻ trong bối cảnh hậu Covid-19
Tác giả: Vũ Thị Mai Chi, Trần Hà Minh Quân
Số trang:
Tr. 67-87
Tên tạp chí:
Jabes - Nghiên cứu kinh tế và kinh doanh châu Á
Số phát hành:
Số 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trải nghiệm khách hàng, hành vi gắn kết khách hàng, thuyết bản sắc xã hội, du lịch sức khoẻ
Chủ đề:
Hành vi gắn kết khách hàng
Tóm tắt:
Kết quả nghiên cứu cho thấy có mối quan hệ tích cực giữa trải nghiệm khách hàng và hành vi gắn kết khách hàng thông qua vai trò trung gian của nhận diện khách hàng-nhân viên và nhận diện khách hàng-tổ chức. Từ kết quả tìm thấy, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị trong ngành dịch vụ du lịch sức khoẻ nhằm thiết kế trải nghiệm khách hàng phù hợp để làm gia tăng hành vi gắn kết khách hàng trong bối cảnh hậu Covid-19.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá biến động tài nguyên nước mặt của đô thị Đà Lạt trong bối cảnh biến đổi khí hậu
- Phát huy vai trò của công cụ chính sách trong bảo tồn và phát triển vốn tự nhiên biển hướng tới nền kinh tế xanh
- Tăng trưởng xanh trong lĩnh vực xây dựng : hướng đến mục tiêu giảm phát thải, nâng cao chất lượng cuộc sống
- Cơ chế, chính sách khuyến khích, hỗ trợ liên quan đến các dự án điện rác ở Việt Nam : vướng mắc, bất cập và kiến nghị giải pháp hoàn thiện
- Quản lý, vận hành cơ sở dữ liệu đa dạng sinh học quốc gia : cơ hội và thách thức trong bối cảnh hiện nay