Quản trị kết quả hoạt động trong doanh nghiệp thương mại điện tử
Tác giả: Nguyễn Bích Ngọc
Số trang:
Tr.81-83
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 9(228)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị kết quả hoạt động, thương mại điện tử
Tóm tắt:
Bài viết này mô tả các thước đo kết quả hoạt động được sử dụng bởi các DN hoạt động internet và đặc biệt là xem xét một số số liệu có sắn trong Google Analytics, công cụ phân tích được sử dụng rộng rãi nhất cho lưu lượng truy cập trang web.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong xây dựng và quản trị thương hiệu thời đại số tại Việt Nam