Quản trị kết quả hoạt động trong doanh nghiệp thương mại điện tử
Tác giả: Nguyễn Bích Ngọc
Số trang:
Tr.81-83
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 9(228)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị kết quả hoạt động, thương mại điện tử
Tóm tắt:
Bài viết này mô tả các thước đo kết quả hoạt động được sử dụng bởi các DN hoạt động internet và đặc biệt là xem xét một số số liệu có sắn trong Google Analytics, công cụ phân tích được sử dụng rộng rãi nhất cho lưu lượng truy cập trang web.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá biến động tài nguyên nước mặt của đô thị Đà Lạt trong bối cảnh biến đổi khí hậu
- Phát huy vai trò của công cụ chính sách trong bảo tồn và phát triển vốn tự nhiên biển hướng tới nền kinh tế xanh
- Tăng trưởng xanh trong lĩnh vực xây dựng : hướng đến mục tiêu giảm phát thải, nâng cao chất lượng cuộc sống
- Cơ chế, chính sách khuyến khích, hỗ trợ liên quan đến các dự án điện rác ở Việt Nam : vướng mắc, bất cập và kiến nghị giải pháp hoàn thiện
- Quản lý, vận hành cơ sở dữ liệu đa dạng sinh học quốc gia : cơ hội và thách thức trong bối cảnh hiện nay