Một số hàm ý về cách thức tiếp cận khách hàng trực tuyến của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Xuân Minh, Phạm Hùng Cường, Phạm Thị Châu Quyên
Số trang:
Tr. 119 - 121
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 619
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khách hàng trực tuyến, doanh nghiệp bán lẻ, hàng tiêu dùng
Chủ đề:
Khách hàng trực tuyến
&
Doanh nghiệp bán lẻ
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu cách thức tiếp cận khách hàng trực tuyến của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh với mục tiêu giúp doanh nghiệp có cách tiếp cận phù hợp, đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến của khách hàng đồng thời đưa ra những khuynh hướng tiếp cận khách hàng trực tuyến hiệu quả mà doanh nghiệp bán lẻ nên khai thác.
Tạp chí liên quan
- Xu hướng bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp bán lẻ ở Việt Nam
- Shoppertainment - mua sắm kết hợp giải trí: xu hướng marketing cho các nhà bán lẻ thời trang
- Tác động của đặc điểm đổi mới, đặc điểm người tiêu dùng đến kháng cự đổi mới trong ngành bán lẻ Việt Nam : vai trò trung gian của rào cản chức năng và rào cản tâm lý
- Nghiên cứu mô hình chuyển đổi số thành công trong bán lẻ trực tuyến và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam