Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên kinh doanh bất động sản tại TP Hồ Chí Minh khi đại dịch Covid-19 bùng phát
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt, Nguyễn Thị Bích DuyênTóm tắt:
Nghiên cứu này nhằm khám phá các nhân tố: môi trường làm việc, thu nhập, phong cách lãnh đạo, quan hệ với đồng nghiệp, cơ hội đào tạo và thăng tiến đối với sự gắn kết của người lao động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại TP Hồ Chí Minh khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính và định lượng. Bảng câu hỏi khảo sát được thực hiện thông qua hình thức trực tuyến với 385 người phản hồi. Dữ liệu thu thập được tiến hành phân tích độ tin cậy Cronbach's alpha, phân tích nhân tố khám phá và hồi quy bội dưới sự hỗ trợ của phần mềm SPSS 20.0. Kết quả cho thấy, các nhân tố đề cập đều có tác động đến sự gắn kết của người lao động, trong đó lương, thưởng và phúc lợi là các nhân tố có ảnh hưởng quan trọng nhất.
- Những nội dung mới về nguyên tắc kinh doanh bất động sản
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua nhà của các gia đình trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh
- Chuyển đổi số : sự gần thiết và thách thức đối với doanh nghiệp kinh doanh bất động sản Việt Nam
- Phân tích khả năng sinh lợi của các công ty cổ phần kinh doanh bất động sản trên thị trường chứng khoán Việt Nam
- Rủi ro pháp lý trong kinh doanh bất động sản: Một góc nhìn từ tư duy hệ thống