Impact of eWOM in determining the selection of ecotourism destinations
Tác giả: Hoang Duc Sinh
Số trang:
Tr. 36-44
Tên tạp chí:
Khoa học (Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh)
Số phát hành:
Số 7(No.1)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Từ khóa:
Ecotourism, travel forum, e-WOM, fellow travellers, destinations
Chủ đề:
Ecotourism
Tóm tắt:
The purpose of this paper is to examine how electronic word of mouth (e-WOM) impacts the tourists' decision to select and visit eco-friendly destinations. The results suggested that e-WOM has a positive impact on determining eco-friendly destinations across the world. The experience shared by fellow travellers and users' ratings influences the purchase decision of tourists. By following the advice of previous users, tourists behave responsibly and reduce their carbon footprint. The paper contributes to understanding the relationship between concepts of e-WOM, tourist behaviour, purchase decision and eco-friendly destinations.
Tạp chí liên quan
- Chính sách thuế bất động sản ở Việt Nam : nhận diện bất cập và đề xuất một số giải pháp
- Kiến trúc tham chiếu chuyên ngành đa dạng sinh học trong hệ thống thông tin lĩnh vực môi trường
- Tối ưu hóa quá trình tiền xử lý bã mía bằng axit formic phục vụ cho sản xuất ethanol sinh học
- Nghiên cứu thu hồi nitơ và photpho từ nước thải chế biến thủy sản bằng công nghệ kết tủa struvite
- Tình hình thực hiện chỉ số hoạt động môi trường (EPI) của Việt Nam năm 2024