Cải cách giáo dục của Mỹ ở Philippines trong lĩnh vực ngôn ngữ (1900-1935) và hệ quả
Tác giả: Trần Thị Quế Châu
Số trang:
Tr. 52-62
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Đông Nam Á
Số phát hành:
Số 8 (269)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục, Mỹ, Philippines, ngôn ngữ, cải cách
Chủ đề:
Cải cách--Giáo dục
Tóm tắt:
Làm rõ bối cảnh, nội dung và quá trình thực thi cải cách giáo dục của Mỹ ở Philippines trên lĩnh vực ngôn ngữ trong giai đoạn từ 1900 đến 1935. Trên cơ sở đó, với cách tiếp cận liên ngành giữa lịch sử, ngôn ngữ và văn hóa, bài viết phân tích cũng như thảo luận những hệ quả của cải cách này đối với Philippines từ đó cho đến nay
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





