Cải cách giáo dục của Mỹ ở Philippines trong lĩnh vực ngôn ngữ (1900-1935) và hệ quả
Tác giả: Trần Thị Quế Châu
Số trang:
Tr. 52-62
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Đông Nam Á
Số phát hành:
Số 8 (269)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục, Mỹ, Philippines, ngôn ngữ, cải cách
Chủ đề:
Cải cách--Giáo dục
Tóm tắt:
Làm rõ bối cảnh, nội dung và quá trình thực thi cải cách giáo dục của Mỹ ở Philippines trên lĩnh vực ngôn ngữ trong giai đoạn từ 1900 đến 1935. Trên cơ sở đó, với cách tiếp cận liên ngành giữa lịch sử, ngôn ngữ và văn hóa, bài viết phân tích cũng như thảo luận những hệ quả của cải cách này đối với Philippines từ đó cho đến nay
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





