Tác động của đánh giá trực tuyến đến quyết định mua của người tiêu dùng trực tuyến : một nghiên cứu trên Lazada Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Trần Hưng
Số trang:
Tr. 15-28
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông
Số phát hành:
Số 6 (202)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đánh giá trực tuyến, quyết định mua, người tiêu dùng trực tuyến, Lazada
Chủ đề:
Mua hàng trực tuyến
Tóm tắt:
Đề xuất mô hình tác động của đánh giá trực tuyến đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng và thực nghiệm nghiên cứu trên sàn giao dịch có số lượng người tiêu dùng đông đảo nhất Việt Nam, đó là Lazada. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố của giới thiệu xã hội như: Sự trung thành của người đánh giá trực tuyến với thương hiệu của doanh nghiệp bán hàng; Mong muốn thể hiện bản thân của người đánh giá trực tuyến; Mong muốn hỗ trợ cộng đồng của người đánh giá đều có tác động tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng trực tuyến trên sàn giao dịch Lazada Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





