Nâng cao lợi thế cạnh tranh cà phê Việt Nam trên thị trường Trung Đông
Tác giả: Đậu Xuân Đạt
Số trang:
Tr. 14-21
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông
Số phát hành:
Số 1 (197)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lợi thế cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh, xuất khẩu, cà phê, Việt Nam, Trung Đông
Chủ đề:
Quan hệ quốc tế--Việt Nam
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng lợi thế cạnh tranh cà phê Việt Nam trên thị trường Trung Đông và đưa ra một số giải pháp góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp cà phê Việt Nam nhằm vượt qua đại dịch Covi-19 và cạnh tranh lâu dài trên thị trường Trung Đông trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Tác động của đại dịch Covid-19 đối với thế giới và quan hệ Quốc tế, gợi ý chình sách của Việt Nam
- Tranh chấp biên giới, lãnh thổ giữa các nước ASEAN và một số khuyến nghị đối với Việt Nam
- Vấn đề hòa bình và an ninh ở khu vực Tây Phi và Sahel tại Hội đồng Bảo An Liên Hợp Quốc và sự tham gia của Việt Nam trong vị trí E10 hiện nay
- Thúc đẩy quan hệ hợp tác Việt Nam – Myanmar trong bối cảnh mới
- Dự báo bối cảnh quốc tế ảnh hưởng đến sự phát triển của Việt Nam đến 2030