CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nâng cao lợi thế cạnh tranh cà phê Việt Nam trên thị trường Trung Đông

Tác giả: Đậu Xuân Đạt
Số trang: Tr. 14-21
Tên tạp chí: Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông
Số phát hành: Số 1 (197)
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 327
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Lợi thế cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh, xuất khẩu, cà phê, Việt Nam, Trung Đông
Tóm tắt:

Trình bày thực trạng lợi thế cạnh tranh cà phê Việt Nam trên thị trường Trung Đông và đưa ra một số giải pháp góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp cà phê Việt Nam nhằm vượt qua đại dịch Covi-19 và cạnh tranh lâu dài trên thị trường Trung Đông trong thời gian tới.

Tạp chí liên quan