Nâng cao lợi thế cạnh tranh cà phê Việt Nam trên thị trường Trung Đông
Tác giả: Đậu Xuân Đạt
Số trang:
Tr. 14-21
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông
Số phát hành:
Số 1 (197)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lợi thế cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh, xuất khẩu, cà phê, Việt Nam, Trung Đông
Chủ đề:
Quan hệ quốc tế--Việt Nam
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng lợi thế cạnh tranh cà phê Việt Nam trên thị trường Trung Đông và đưa ra một số giải pháp góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp cà phê Việt Nam nhằm vượt qua đại dịch Covi-19 và cạnh tranh lâu dài trên thị trường Trung Đông trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Quy hoạch không gian ngầm theo hướng tự chủ công nghệ
- Nghiên cứu công nghệ xử lý nước nhiễm mặn công suất nhỏ cấp cho sinh hoạt sử dụng năng lượng mặt trời
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng