Nâng cao lợi thế cạnh tranh cà phê Việt Nam trên thị trường Trung Đông
Tác giả: Đậu Xuân Đạt
Số trang:
Tr. 14-21
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông
Số phát hành:
Số 1 (197)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lợi thế cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh, xuất khẩu, cà phê, Việt Nam, Trung Đông
Chủ đề:
Quan hệ quốc tế--Việt Nam
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng lợi thế cạnh tranh cà phê Việt Nam trên thị trường Trung Đông và đưa ra một số giải pháp góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp cà phê Việt Nam nhằm vượt qua đại dịch Covi-19 và cạnh tranh lâu dài trên thị trường Trung Đông trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Kế toán khi thay đổi lợi ích của nhà đầu tư trong công ty liên doanh và công ty liên kết theo Chuẩn mực quốc tế số 28
- Các yếu tố tác động tới quản trị tài chính các trường đại học công lập trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Tác động của chất lượng môi trường thể chế quốc gia đến khu vực kinh tế có vốn FDI tại các nền kinh tế mới nổi - Vai trò điều tiết của sự phát triển tài chính
- Đánh giá thị giác của trẻ cận thị sử dụng tròng kính vi thấu kính phi cầu bậc cao