Thúc đẩy công nghệ hóa, hiện đại hóa ở Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng công nghệ lần thứ tư
Tác giả: Phạm Thị Hồng Điệp
Số trang:
Tr. 13-15
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 617
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ hóa, hiện đại hóa, Cách mạng công nghệ
Chủ đề:
Hiện đại hóa
Tóm tắt:
Bài viết này phân tích cơ hội, thách thức của tiến trình công nghệ hóa, hiện đại hóa ở Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng công nghệ lần thứ tư, đồng thời đề xuất một số gợi ý về chính sách để thúc đẩy công nghệ hóa, hiện đại hóa ở Việt Nam đến năm 2030.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam