Tâm lý mua hàng trực tuyến và một số vấn đề cần quan tâm
Tác giả: Chu Thị Hà
Số trang:
Tr. 105-107
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 783
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tâm lý khách hàng, mua hàng trực tuyến, thương mại điện tử
Chủ đề:
Mua hàng trực tuyến
&
Tâm lý--Khách hàng
Tóm tắt:
Bài viết rao đổi những vấn đề xung quanh tâm lý mua hàng trực tuyến hiện nay, đồng thời đưa ra một số lưu ý nhằm nắm bắt và khai thác hiệu quả từ việc hiểu rõ tâm lý khách hàng trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu ứng dụng hỗn hợp xỉ than, tro bay có gia cố xi măng làm lớp đáy móng trong kết cấu nền - mặt đường ô tô bằng phương pháp thí nghiệm
- Thiết kế chiếu sáng trong công trình kết cấu gỗ truyền thống : tôn vinh vẻ đẹp văn hóa và di sản
- Vẽ phác thảo - hình ảnh phản chiếu tư duy - quan điểm nhà thiết kế
- Đặc điểm kiến trúc hội quán của người Hoa tại khu phố cổ Hà Nội
- Nghiên cứu phát triển vật liệu không nung không cần xi măng - gạch lát vỉa hè từ vật liệu geopolymer