Tâm lý mua hàng trực tuyến và một số vấn đề cần quan tâm
Tác giả: Chu Thị Hà
Số trang:
Tr. 105-107
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 783
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tâm lý khách hàng, mua hàng trực tuyến, thương mại điện tử
Chủ đề:
Mua hàng trực tuyến
&
Tâm lý--Khách hàng
Tóm tắt:
Bài viết rao đổi những vấn đề xung quanh tâm lý mua hàng trực tuyến hiện nay, đồng thời đưa ra một số lưu ý nhằm nắm bắt và khai thác hiệu quả từ việc hiểu rõ tâm lý khách hàng trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6