Hành vi của khách du lịch độ tuổi 18-30 dưới tác động của mạng xã hội Tiktok
Tác giả: Nguyễn Thị Khánh Chi
Số trang:
Tr. 22-25
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 7(228)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hành vi, khách du lịch, độ tuổi 18-30, tác động, mạng xã hội Tiktok
Chủ đề:
Khách du lịch
Tóm tắt:
Tham gia vào mạng xã hội TikTok đã trở thành trào lưu và xu hướng của rất nhiều người đặc biệt là thế hệ trẻ. Do đó, mạng xã hội TikTok là một phương tiện quảng bá du lịch hiệu quả, tuy nhiên, sự phát triển ngày càng nhanh của TikTok cũng đi kèm với một số bất cập của mạng xã hội này về các chính sách bảo mật thông tin của người sử dụng. Cơ quan quản lý nên hoàn thiện khung pháp lý, chính sách hoạt động của các mạng xã hội phải đảm bảo được các yêu cầu cơ bản ở khâu bảo mật thông tin khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Chất lượng cuộc sống của người bệnh sau phẫu thuật thay khớp gối toàn phần tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2025
- Đặc điểm dịch tễ học, lâm sàng, thực trạng sơ cứu và xử trí ban đầu bệnh nhân rắn độc cắn tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Giá trị của thang điểm Rajan's Heart Failure (R-hf) trong tiên lượng kết cục ngắn hạn ở bệnh nhân suy tim mất bù cấp
- Đánh giá chức năng gan và thận ở bệnh nhân HIV điều trị ARV tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức trong giai đoạn 2023-2024 và các yếu tố liên quan
- Tỷ lệ mắc và một số nguyên nhân gây tổn thương thận cấp ở trẻ sơ sinh tại trung tâm sơ sinh, Bệnh viện Nhi Trung ương