Tác động của yếu tố văn hóa đến chiến lược tiếp thị hỗn hợp của Stabucks tại Việt Nam
Tác giả: Bùi Thị Thanh Nhàn
Số trang:
Tr. 176-180
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 779
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing Stabucks, thị trường, văn hóa cafe Việt, Stabucks
Chủ đề:
Marketing Stabucks
&
Văn hóa cafe Việt
Tóm tắt:
Đánh giá, phân tích những thành công và thất bại của Stabucks trong chiến lược tiếp thị hỗn hợp tại Việt Nam từ góc độ thích nghi với văn hóa địa phương, từ đó đưa ra một số khuyến nghị cho doanh nghiệp này.
Tạp chí liên quan
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết
- Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam





