Một số định hướng xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại trong giai đoạn tới
Tác giả: Nhóm nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp
Số trang:
Tr. 27-30, 60
Tên tạp chí:
Ngân hàng, Số 15 tháng 8/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp, ngân hàng thương mại.
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Trình bày đặc điểm hoạt động của các ngân hàng thương mại và yêu cầu đặt ra đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa. Định hướng xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại trong giai đoạn tới.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển