Millennials Việt Nam-phân khúc khách du lịch trong trạng thái "Bình Thường mới"
Tác giả: Võ Minh Hiếu
Số trang:
Tr. 38-39
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, khách du lịch, Millennials
Chủ đề:
Khách du lịch
Tóm tắt:
Thế hệ Millennials, họ thuộc phân khúc những người tiêu dùng đặc biệt trong nền kinh tế kỹ thuật số vì trưởng thành cùng thời đại internet và có nhận thức, chi tiêu nổi trổi hơn so với những thế hệ trước. Bài viết cung cấp qua điểm tiếp cận phân khúc du lịch thế hệ Millennials Việt Nam trong trạng thái xã hội "Bình thường mới", từ đó góp thêm định hướng cho công tác xây dựng sản phẩm, dịch vụ và chiến lược truyền thông - xúc tiến cho đối tượng này.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa đánh giá ứng phó, hành vi tự bảo vệ và ý định du lịch của du khách nội địa trong điều kiện bình thường mới ở thành phố Cần Thơ
- Đánh giá hiện trạng tham gia của người dân địa phương trong phát triển du lịch tại huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ
- Xu hướng phát triển “Ghost tourism” : bài học kinh nghiệm đối với du lịch Việt Nam
- Phát triển du lịch cộng đồng của Trung Quốc: Thực trạng và những tác động chủ yếu
- Bảo tồn và phát huy giá trị di sản địa chất trong công viên địa chất toàn cầu tỉnh Quảng Tây và một số gợi mở đối với công viên địa chất Lạng Sơn