Millennials Việt Nam-phân khúc khách du lịch trong trạng thái "Bình Thường mới"
Tác giả: Võ Minh Hiếu
Số trang:
Tr. 38-39
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, khách du lịch, Millennials
Chủ đề:
Khách du lịch
Tóm tắt:
Thế hệ Millennials, họ thuộc phân khúc những người tiêu dùng đặc biệt trong nền kinh tế kỹ thuật số vì trưởng thành cùng thời đại internet và có nhận thức, chi tiêu nổi trổi hơn so với những thế hệ trước. Bài viết cung cấp qua điểm tiếp cận phân khúc du lịch thế hệ Millennials Việt Nam trong trạng thái xã hội "Bình thường mới", từ đó góp thêm định hướng cho công tác xây dựng sản phẩm, dịch vụ và chiến lược truyền thông - xúc tiến cho đối tượng này.
Tạp chí liên quan
- Kinh nghiệm một số quốc gia về cơ chế kiểm soát các quyền lập pháp, hành pháp, tư pháp
- Bất cập về thế chấp nhà ở hình thành trong tương lai: Một số kiến nghị hoàn thiện
- Thực trạng pháp luật và tính pháp lý của tiền ảo ở Việt Nam hiện nay
- Thực hiện pháp luật về bình đẳng giới trong gia đình
- Bảo đảm an ninh trật tự đô thị thời trung đại và một số giá trị