Millennials Việt Nam-phân khúc khách du lịch trong trạng thái "Bình Thường mới"
Tác giả: Võ Minh Hiếu
Số trang:
Tr. 38-39
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, khách du lịch, Millennials
Chủ đề:
Khách du lịch
Tóm tắt:
Thế hệ Millennials, họ thuộc phân khúc những người tiêu dùng đặc biệt trong nền kinh tế kỹ thuật số vì trưởng thành cùng thời đại internet và có nhận thức, chi tiêu nổi trổi hơn so với những thế hệ trước. Bài viết cung cấp qua điểm tiếp cận phân khúc du lịch thế hệ Millennials Việt Nam trong trạng thái xã hội "Bình thường mới", từ đó góp thêm định hướng cho công tác xây dựng sản phẩm, dịch vụ và chiến lược truyền thông - xúc tiến cho đối tượng này.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện