CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nghiên cứu một số vấn đề triển khai E - Marketing trong doanh nghiệp tư vấn

Tác giả: Đặng Việt Phương, Nguyễn Thị Khánh Ngọc
Số trang: Tr. 28 - 30
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 615
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Công nghệ số, hoạt động E - Marketing
Tóm tắt:

Bài viết đề cập đến các yếu tố tạo nên hoạt động E - marketing trong doanh nghiệp tư vấn cũng như sự kết hợp các yếu tố đó trong một số chiến lược E - marketing, là kết quả từ sự phân tích các hoạt động tiếp thị trực tuyến thông qua công nghệ Internet hoặc công nghệ viễn thông E-marketing như con người, quy trình (2/7Ps trong marketing), các công cụ E marketing cũng như sự kết hợp hiệu quả các yếu tố đó trong các chiến dịch marketing như : tăng thị phần, tăng trưởng khách hàng, nhận định thương hiệu.

Tạp chí liên quan