Nghiên cứu một số vấn đề triển khai E - Marketing trong doanh nghiệp tư vấn
Tác giả: Đặng Việt Phương, Nguyễn Thị Khánh Ngọc
Số trang:
Tr. 28 - 30
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 615
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ số, hoạt động E - Marketing
Chủ đề:
Marketing
&
Công nghệ số
Tóm tắt:
Bài viết đề cập đến các yếu tố tạo nên hoạt động E - marketing trong doanh nghiệp tư vấn cũng như sự kết hợp các yếu tố đó trong một số chiến lược E - marketing, là kết quả từ sự phân tích các hoạt động tiếp thị trực tuyến thông qua công nghệ Internet hoặc công nghệ viễn thông E-marketing như con người, quy trình (2/7Ps trong marketing), các công cụ E marketing cũng như sự kết hợp hiệu quả các yếu tố đó trong các chiến dịch marketing như : tăng thị phần, tăng trưởng khách hàng, nhận định thương hiệu.
Tạp chí liên quan
- Chính sách thuế bất động sản ở Việt Nam : nhận diện bất cập và đề xuất một số giải pháp
- Kiến trúc tham chiếu chuyên ngành đa dạng sinh học trong hệ thống thông tin lĩnh vực môi trường
- Tối ưu hóa quá trình tiền xử lý bã mía bằng axit formic phục vụ cho sản xuất ethanol sinh học
- Nghiên cứu thu hồi nitơ và photpho từ nước thải chế biến thủy sản bằng công nghệ kết tủa struvite
- Tình hình thực hiện chỉ số hoạt động môi trường (EPI) của Việt Nam năm 2024