Nghiên cứu một số mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ
Tác giả: Nguyễn Thị Bích Liễu
Số trang:
Tr. 97 - 99
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 614
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, người tiêu dùng
Tóm tắt:
Bài viết khái quát một số mô hình đang được sử dụng để đánh giá chất lượng sử dụng dịch vụ hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng ứng dụng đơn giản hóa mặt cong tự do bằng các tấm phẳng đa giác trong thiết kế kiến trúc
- Ứng dụng mặt cong hình học Hyperbolic Paraboloid trong thiết kế đồ án kiến trúc
- Ứng dụng công nghệ để tối ưu thời gian trong quá trình thiết kế thi công nội thất
- Ứng dụng mặt cong tự do trong thiết kế và xây dựng các công trình kiến trúc hiện đại tại Việt Nam
- Giải pháp giảm nhiễu cho các tín hiệu mới trong các hệ thống định vị sử dụng vệ tinh