Đổi mới dịch vu ngân hàng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Trần Thị Xuân Anh, Ngô Thị Hằng
Số trang:
Tr. 20 - 24
Số phát hành:
Số 782
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cách mạng công nghiệp 4.0, dịch vụ tài chính, ngành tài chính ngân hàng
Tóm tắt:
Bài viết đánh giá tổng quan về sự đổi mới trong việc thiết kế, phát triển và cung ứng dịch vụ ngân hàng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0, thách thức đối với các ngân hàng và giải pháp.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Đo lường khái niệm thực hành kế toán quản trị chiến lược : sự kết hợp giữa nội dung/kỹ thuật và việc tham gia của người làm kế toán vào các quy trình quản lý chiến lược
- Tính hữu hiệu của kiểm toán nội bộ trong doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài đến chất lượng kiểm toán của kiểm toán độc lập