Chấp nhận công nghệ trong ý định mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến của khách hàng
Tác giả: Nguyễn Bích Ngọc, Nguyễn Mạnh Hiếu, Lê Anh Đức, Phạm Thị Thanh Xuân, Trần Phương Thùy
Số trang:
Tr. 101-104
Số phát hành:
Số 778
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ bảo hiểm, bảo hiểm nhân thọ, ý định mua
Chủ đề:
Bảo hiểm--Nhân thọ
Tóm tắt:
Nghiên cứu này tập trung tìm hiểu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận công nghệ trong việc mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến của khách hàng, từ đó đề ra giải pháp thiết thực cho các doanh nghiệp bảo hiểm Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ của người dân sống trên địa bàn thành phố Cần Thơ
- Giải pháp tăng tốc chuyển đổi số bảo hiểm nhân thọ qua kênh phân phối ngân hàng
- Các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định mua bảo hiểm nhân thọ của khách hàng cá nhân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa
- Ảnh hưởng của đặc điểm cá nhân khách hàng đến ý định mua bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life
- Phân tích thị trường bảo hiểm sức khỏe phi nhân thọ tại Việt Nam : thực trạng và xu hướng