Bền vững về mặt xã hội: Góc nhìn từ hành vi khách nội địa
Tác giả: Nhóm tác giả
Số trang:
Tr. 36-37
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khách nội địa, du lịch, hành vi
Chủ đề:
Khách nội địa
Tóm tắt:
Việc chính phủ cho phép mở cửa lại hoàn toàn các hoạt động du lịch từ ngày 15/3/2022 là điều kiện quan trọng để du lịch Việt Nam bước vào giai đoạn phục hồi. Tuy vậy, giai đoạn này cũng đặt ra những thách thức không nhỏ bởi các hành vi của khách du lịch đã có sự thay đổi và có khả năng ảnh hưởng tới sự bền vững về mặt xã hội của du lịch trong bối cảnh bùng nổ trở lại của thị trường khách du lịch nội địa hậu Covid-19.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV