Các khía cạnh đánh giá thái độ nghề nghiệp của thế hệ Z trong lĩnh vực khách sạn
Tác giả: Phạm Thị Thu Phương
Số trang:
Tr. 44-45
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nghành khách sạn, du lịch, phục vụ
Chủ đề:
Khách sạn
Tóm tắt:
Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra mối quan hệ chặt chẽ của thái độ đối với nghề nghiệp đến ý định làm việc trong lĩnh vực khách sạn. Do đó, việc hiểu các khía cạnh cấu thành thái độ đối với nghề nghiệp trong lĩnh vực khách sạn của thế hệ Z là thực sự cần thiết nhằm thu hút thế hệ này tham gia vào ngành du lịch nói chung và lĩnh vực khách sạn nói riêng.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





