Các khía cạnh đánh giá thái độ nghề nghiệp của thế hệ Z trong lĩnh vực khách sạn
Tác giả: Phạm Thị Thu Phương
Số trang:
Tr. 44-45
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nghành khách sạn, du lịch, phục vụ
Chủ đề:
Khách sạn
Tóm tắt:
Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra mối quan hệ chặt chẽ của thái độ đối với nghề nghiệp đến ý định làm việc trong lĩnh vực khách sạn. Do đó, việc hiểu các khía cạnh cấu thành thái độ đối với nghề nghiệp trong lĩnh vực khách sạn của thế hệ Z là thực sự cần thiết nhằm thu hút thế hệ này tham gia vào ngành du lịch nói chung và lĩnh vực khách sạn nói riêng.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024