Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài long của khách hang với dịch vụ ngân hang số digibank tại Vietcombank
Tác giả: Kim Hương Trang, Tạ Bích Hương
Số trang:
Tr. 15-20,46
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng số, Digibank, Vietcombank, nhân tố ảnh hưởng, khách hàng
Chủ đề:
Ngân hàng số
Tóm tắt:
Bài viết xác định các yếu tố vfa mức độ tác động của chúng lên sự hài long đối với dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank tại Ngân hàng Vietcombank, từ đó đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng với loại dịch vụ này.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số trong quản lí tài chính cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Bảo đảm bí mật thông tin người tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số ở Việt Nam
- Tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tới lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng số
- Phát triển dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông
- Tiền kỹ thuật sô của một số nước châu Á và hàm ý cho Việt Nam